หลากหลายความรู้สึกที่มี
ราพันเซล
หากวันหนึ่งเธอมองไปแล้วไม่เห็นฉัน..
อย่าตกใจ เพราะฉันไม่ได้หายไปไหน
ฉันอยู่ในตัวของเธอไง เธอจึงมองไม่เห็นฉัน..
ขาของเธอคือ ขาของฉัน..
ตัวของเธอคือ ตัวของฉัน..
ไม่ว่าจะที่ไหนฉันอยู่กับเธอเสมอ..
รักคนอยู่บ้านไกลเอาใจยาก__♥__แฟนเขามากเราไม่รู้ดูไม่เห็น______♥
♥______เขารักเราเขาก็รักคนอื่นเป็น__♥__เขาไม่เห็นหน้าเราเขาก็ลืม______♥
"ความรัก" กับ "อากาศ"
หากถามฉันว่าเลือกที่จะขาดสิ่งไหน
แม้อากาศจำเป็นสักเพียงใด
แต่โลกที่ความรักสิ้นไร้ ฉันก็ไม่อาจทนอยูได้เช่นกัน
โดดเดี่ยวก็แค่โดดเดี่ยว
อยู่มาคนเดียวก็อยู่ได้
ร่ำๆจะวางวาย
แต่ไม่เห็นตายเลยสักที
"I Love You "ภาษานอกใช้บอกรัก
ภาษาจีนใช่ยากหนัก "ว้ออ้ายมี"
ภาษาลาว "ข่อยรักเจ้า" ก็ยังดี
แต่วันนี้ภาษาไทย "ฉันรักเธอ"