คิดถึงสัมผัสอันอบอุ่น... คิดถึงฝ่ามือของคุณ...คิดถึงไหล่ที่นอนหนุนในคืนนั้น คิดถึงอ้อมกอดอันแนบแน่น...ในวงแขนของกันและกัน คิดถึงจุมพิตชวนฝัน...ที่ประทับริมฝีปากฉันเนิ่นนาน คิดถึงปลายนิ้วยามไล้เรือนร่าง... คิดถึงไรเคราตรงปลายคาง...คิดถึงกลิ่นบุหรี่จางจางที่โชยผ่าน คิดถึงปลายจมูกยามซุกไซ้...จนทั่วทั้งกายไหวสะท้าน คิดถึงเสียงคุณเรียกขาน...คิดถึงเสียงผสานของลมหายใจ คิดถึงเค้าโครงของดวงหน้า... คิดถึงแววตา...คิดถึงทุกท่วงท่าการเคลื่อนไหว คิดถึงแผ่นอกกำยำ...ยังจดจำกลิ่นกรุ่นอุ่นไอ คิดถึงติดตรึงทรวงใน...คิดถึงทุกสิ่งไม่ว่าอะไร...ที่เป็นคุณ ** ** **
10 กันยายน 2548 02:30 น. - comment id 513882
..... อ่านแล้ว ก็คิดถึงเขาคนนั้นจังค่ะ เฮ้อ เมื่อไหร่หนอ เขาจะกลับมาให้ไออุ่นเหมือนเดิม ..... คุณหลินจือ เขียนเก่งจังค่ะ .... .....อ่านแล้วน้ำตาซึม เพราะความคิดถึง....แม้ว่าเขาไม่คิดถึงเรา ...แม้ว่าเขาจะลืมเรื่องราวที่ผ่านไป .... อ่านแล้ว อึ้งๆ เยี่ยมมากๆค่ะ
10 กันยายน 2548 07:22 น. - comment id 513892
ยังลืมเขาไม่ได้จริงๆ ทั้งที่ทำทุกสิ่งก็ยังลืมไม่ได้ เกลียดตัวองจริงๆนะหัวใจ ทำไมนะทำไม...ถึงยังไม่ยอมลืมเขาไปจากใจซะที รู้บ้างไหมว่าใจมันเหนื่อยท้อ กับการที่ต้องรอให้เขากลับมาอยู่อย่างนี้ รู้ทั้งรู้ว่าไม่มีวันจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมเหมือนก่อนนี้ แต่ว่าเจ้าหัวใจตัวดีก็ยังจำฝังใจ...ไม่ลืม
10 กันยายน 2548 08:01 น. - comment id 513896
บทกลอนเหมือนฉาบเงาถึงเขาอยู่ เขาจะรู้หรือไม่ ใครคิดถึง แค่กวี ไห้หวน ชวนคำนึง แค่บทหนึ่งจากใจ เมื่อไกลกัน ทั้งทั้ที่ ยังไม่รู้เขาอยู่ใหน ช่างห่างไกล ราวอยู่คน ละฝั่งฝัน ไม่รู้ว่าความคิดถึง ซึ่งอนันต์ แทบจาบัลย์ ณตรงนี้ จะมีผล จะหน่วงเหนี่ยวหัวใจเขาไหมหนอ การรั้งรอเคลือบคำนึง จึงสับสน ฝากฟ้า ดินดาวเดือนเป็นเพื่อนตน ช่วยไปดลใจเขา เอาใจหวัง บอกเขาด้วยเถืดหนา ว่าคนหนึ่ง คนที่ซึ่งรอกระจ่างแต่ปางหลัง อยากจะถาม ควงามในใจ ไปดังดัง ถามว่ายัง คิดถึงกัน เหมือนฉันไหม ว่าแต่ว่า วิธีไล่สีแบบนี้ ผมไม่ได้เห็นในห้องนี้ มานานแล้วล่ะครับ ที่นิยมทำแบบนี้ เป็นสมาชิกเก่า 2 - 3 ท่านเท่านั้นเอง เช่น หมอ โมโน แล้วก็ หนูเจทท์ คุณ้ป็น ใครไม่กี่คน ที่เอ่ยนามมาหรือเปล่าหนอ
10 กันยายน 2548 12:36 น. - comment id 513956
การคิดถึง คือความทรมาน..
10 กันยายน 2548 23:44 น. - comment id 514094
ฉันก็คิดถึง ไม่แพ้ ไม่ต่างกันไปจากเธอ ยังแอบเพ้อก่ายหมอนข้างนึกว่าเธอมาหา กดประทับลงบนฟูกหมอนตอนฉันหลับตา แอบนึกฝันจินตนาคิดต่างว่าเป็นเธอ
11 กันยายน 2548 00:46 น. - comment id 514104
มาร่วมคิดถึงด้วยคนจ้า โอ้ดอกแก้วกลิ่นหอมน้อมใจพี่ กอดคนดียิ่งหอมกว่าแก้วตาเอ๋ย ความแนบแน่นสัมผัสชัดเหมือนเคย ลมรำเพยคิดถึงซึ่งอีกครา