ดื่ม เพื่อ ลืม เธอ

ผู้ชายร้องให้

ดื่ม    ดื่มเหล้าดื่มให้เมาดื่มให้เพ้อ
เพื่อ  ลืมเธอที่ทำข้าร้องให้
ลืม    ให้หมดดื่มให้ลืมเธอจากใจ
เธอ   ที่ได้ลืมคำเคยสัญญา
       ยกยกแก้วยกแก้วเพื่อลืมเศร้า
ยกให้เมาให้ลืมจิตคิดห่วงหา
ยกให้หนักให้ลืมเลือนคำสัญญา
ยกให้มากให้สุราพาลืมคน
       ยกแก้วแรกบอกตัวเองว่าเลิกร้อง
ยกแก้วสองบอกตัวเองว่าเลิกสน
ยกแก้วสามบอกตัวเองว่าเลิกทน
ยกแก้วสี่บอกอีกอีกหนว่าเลิกกัน
       แก้วห้าหกวังดับหัวใจเศร้า
เจ็ดแปดเก้าหวังดับที่เคยฝัน
แก้วที่สิบหวังดับเวลาที่เคยอยู่ร่วมกัน
แก้วสิบเอ็ดนั้นหวังว่าคงลืมเธอ
       แต่สุดท้ายกลับหักห้ามใจไม่ได้
มันร้องให้ร้องให้อยู่เสมอ
มันยังรักยังรักยังรักเธอ
มันยังเพ้อเพ้อถึงเธอทุกคืนวัน				
comments powered by Disqus
  • ไรไก่

    10 กันยายน 2548 09:10 น. - comment id 513562

    ดื่มเพื่อลืมเธอ
    หมดฤทธิ์เหล้า
    ความคิดถึงยังคงอยู่
    ทำใดอ๊ะ
  • ไร้ตัวตนไม่ได้ล็อคอิน

    10 กันยายน 2548 00:59 น. - comment id 513868

    โดนใจ41.gif41.gif41.gif41.gif41.gif41.gif41.gif
  • ฉางน้อย

    10 กันยายน 2548 01:56 น. - comment id 513873

    ........ แก้วที่ 12 ขอเลยแล้วกันนะคะ 
    จะมานั่งดื่มเป็นเพื่อน หัวอกเดียวกัน อิอิ
    ...... ดื่ม ทั้งที่ ไม่เคยดื่มนี่แหละค่ะ ให้เมากันไปข้างหนึ่ง ไม่ไล่ ไม่เลิก อิอิ 
    74.gif65.gif74.gif65.gif46.gif74.gif65.gif
  • เด็กตรัง

    10 กันยายน 2548 02:29 น. - comment id 513881

    อิอิ ได้ไงอะ ฉางน้อย  ขอด้วยคนสิ  ไม่ไล่ไม่เลิก 40.gif    ซื้อมาอีกนะ  ช.ร้องไห้ หมดสะแล้ว 15.gif
    
       ดื่นเพื่อลืมเธอ  ผู้เปรียบเสมือนดั่งดวงใจ
  • แดดเช้า

    10 กันยายน 2548 12:35 น. - comment id 513955

    ดื่ม  นมจนแน่นท้อง      จุกเกิน
    เพื่อ หลับสบายเพลิน     ค่ำนี้
    ลืม  สุขที่ห่างเหิน           พรากจาก เธอนา
    เธอ อาจจะร้องยี้           หากได้กลิ่นนม
    
    ฮาๆๆ เข้ามาดื่มเหมือนกัน .... แต่ดื่มนม
    
    ทักทายค่ะ : )
  • โอ คาลิฟโซ

    10 กันยายน 2548 12:44 น. - comment id 513963

    สิ่งภายใน ต้องระงับจากภายใน  จะใช้ของภายนอกเข้าไปนั้น  มันไม่ถูกต้องครับ..
  • คนทะเล

    10 กันยายน 2548 15:52 น. - comment id 513993

    36.gifเคยถามพี่สาวคนหนึ่งตอกอาการหนักว่า
    ดื่มแล้วลืมเขาได้จริงไหม
    พี่สาวบอกว่า ลืมตอนเมา พอสร่างเหล้าก็ปางตาย
    
    เราเลยไม่ลอง36.gif
  • คุณชายเฉิ่ม

    11 กันยายน 2548 21:10 น. - comment id 514232

    อิ อิ ดื่มสิบเอ็ดแก้ว เพื่อลืมเธอ ฉงไส แก้วที่สิบสอง เมาหลับพอดี ตื่นมาคิดถึงเธอต่อ
    ความรักก็เงี๊ย  อกหักบ่อยๆ อีกหน่อยจะชินเอง มีภูมิต้านทาน ครั้งต่อไป
  • มาดามมด

    12 กันยายน 2548 14:08 น. - comment id 514427

    6.gif
    ....ลืม  อย่างไร  หัวใจยังคงคิด
    ได้  เป็นมิตร  เป็นเพื่อนใจ  ไปทุกหน
    ทำ  ใจดี  ข่มไว้  ยังไม่ลง
    แล้ว  จะทำให้ปลง  อย่างไร  ให้แนะนำ
  • ตะวัน

    14 กันยายน 2548 14:52 น. - comment id 515182

    อกหักอยู่หรือเปล่า แต่งซะโดนใจเลย
    แต่ดื่มเหล้าอย่างนี้ไม่สันบสนุนนะครับ...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน