+*"*+ไดอารี่ความรัก+*"*+

mini_pk

ไดอารี่เล่มบาง
บันทึกความทรงจำสีจางในวันนี้
ตัวหนังสือน้อยๆ...ถูกเรียงร้อยเป็นถ้อยคำที่มี
"รักเธอมาก...มากจิงๆนะคนดี"
เขียนคำนี้...ประโยคนี้ทุกๆวัน
ไดอารี่เล่มหนึ่ง
บันทึกความทรงจำซึ้งๆในวันนั้น
เขียนไปว่า..."ห่วงใย  ใส่ใจ  ผูกพัน"
"เรารักกัน...เธอรักฉัน...ฉันรักเธอ"
ไดอารี่เล่มเก่า
บันทึกว่าจะมีเราไปเสมอ
ลงลายมือชื่อ...ทั้งฉัน...และเธอ
จะจดจำไปเสมอ...ในใจ

ไดอารี่เล่มนั้น
ถูกปิดตายมานานเพราะความอ่อนไหว
ไม่มีความรักให้บันทึก...ตั้งแต่วันที่เธอจากไป
ไดอารี่ถูกปิดลงพร้อมกับหัวใจ
ที่ยังคงรอให้วันนั้นหวนคืนมาใหม่...วันที่เธอกลับมา
ไดอารี่เล่มเดิม
ยังคงรอการถูกบันทึกเพิ่มเพราะเหว่ว้า
วันนี้ถูกเปิดอีกครั้ง...หลังการรอคอยเธอกลับมา
ฉันบรรจงเขียนตัวหนังสือลงไปช้าๆ
"เธอคงไม่มีวันกลับมา...แล้วจิงๆ"
+รักเราไม่เท่ากัน  >>ยอมรับความเป็นไป...ต่อไปฉันจะไม่มีเทอ				
comments powered by Disqus
  • กันเอง

    9 กันยายน 2548 16:39 น. - comment id 513599

    เมื่อเธอมีอารมณ์รัก
    จงทำความรักให้ถึงฝัน
    รักเธอที่มีที่แบ่งปัน
    ให้ใครกับคนนั้น..คนรักเธอ8.gif
  • อั้ม

    9 กันยายน 2548 16:59 น. - comment id 513613

    อั้มเองน่ะ เขียนได้ดีมากๆๆๆ39.gif38.gif30.gif11.gif25.gif16.gif15.gif16.gif16.gif16.gif
  • C !2 [ o ] $ s + O [ v ] E !2

    9 กันยายน 2548 17:20 น. - comment id 513627

    เอาแต้มไปเต็ม 100 เลยค่ะ
    
    แจ๋วมากน้องสาว
    
    เนอะ
    
    ปล่อยให้มันเปงอดีต
    
    อย่าไปติดกับมัน
    
    \"อาจจะเปงบทหนึ่งในชีวิต
    
    ติดจัยทำไม
    
    ติดแล้ววุ่นวายหัวจัยเปล่าๆ \"
    
    เนอะ
  • พี่แพร

    9 กันยายน 2548 20:17 น. - comment id 513696

    ดีจังเลยนะ8.gif
  • \"nize\"

    9 กันยายน 2548 21:03 น. - comment id 513726

    ซึ้งหง่ะ.. แต่ชีวิตมันต้องก้าวต่อไปเน๊อะ สู้ๆๆ10.gif
  • G | F T *-

    9 กันยายน 2548 21:49 น. - comment id 513753

    29.gif    อย่าเศร้ามากเลย   ยังมีน้องสาวกะเพื่อนๆอยุ่    สู้ต่อไปล่ะกันมีคนเอาจัยช่วยเยอะแยะไปหมด   61.gif
  • เทพ_องค์สุดท้าย

    17 กันยายน 2548 15:15 น. - comment id 516361

    เหอะๆ อย่าลืมนะเม้นละบาทอะ หุ ๆ เม้นไรดีอะ พอดีว่าเจอบังคับมาอะห  ๆ 10.gif พอดีว่าเม้นไม่ค่อยเก่งอะนะ เอาเถอะ ทำไปเถอะอันไหนคิดว่าดี อันไหนคิดว่าตัวเองมีความสุขทำไปเถอะ ดีกว่ามานั้งเจ็บทีหลัง ห  ๆ
  • eyeya

    5 ตุลาคม 2548 13:50 น. - comment id 523394

    เฮ้อ! อย่าเศร้าไปเลย...ความรักมันก็เป็นแบบนี้แหละ23.gif10.gif
  • กระดานโต้คลื่น

    7 ตุลาคม 2548 19:49 น. - comment id 524770

     
    
    เขียนได้ดีมากเลยนะค่ะ
    
    สัมผัสได้ทุกตัวอักษรที่หัวใจ
    
    
    ไดอารี่เล่มเก่ายังคงมีชื่อเธอ
    ยังบันทึกความผูกพันเสมอแม้เธอมองไม่เห็น
    
    ไดอารี่เล่มนี้ตอนนี้มันชาเย็น
    เพราะสิ่งที่ฉันได้เห็น คือเธอไม่รักกันเลย
    
    แวะมาพักใจจ๊ะ
  mini_pk

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน