หยุดซักทีเถอะน้ำตา เจ้ามีค่าเกิดนกว่าที่จะไหล มากเพียงพอแล้วกับการเสียใจ แค่เขาจากไป...ไม่นานเท่าไหร่...คงดี ก็แค่ถูกเขาทิ้งไป แค่หมดเยื่อใย...ลืมใจดวงนี้ แค่เขาลืมวันซึ้งๆ...นาทีหนึ่งที่เคยมี แค่เหตุผลดีๆ...เพีงแค่นี้...แค่เขาจากลา กลับมาเถอะนะใจ เจ้าตามเขาไปแต่เขากลับไม่เห็นค่า ทุ่มเทไปทั้งใจ...แต่สิ่งที่ได้กลับคืนมา น้ำตาเท่านั้น...น้ำตา ได้โปรดกลับมา...หาทางรักษาตัวเอง
9 กันยายน 2548 16:42 น. - comment id 513602
เหวยๆ ได้จัยกันเลยค่ะน้อสาว แต่งได้เจ๋งจิต วันหลังแต่งให้พี่มั่งเดะ เหอะๆ เอาๆ กอล์ฟ มาเมนท์ให้ซะงั้น
9 กันยายน 2548 16:43 น. - comment id 513603
บางทีน้ำตาไม่อยากไหล แต่เพราะใจที่หวนหา น้ำตาจึงต้องไหลหลั่งมา เอ้า...พี่มีผ้าซับเบา.เบา
9 กันยายน 2548 17:37 น. - comment id 513631
รักน้องปาน คริคริ
9 กันยายน 2548 20:22 น. - comment id 513699
ไม่อยากให้เทอร์คิดมาก ไม่อยากให้เทอร์เสียน้ำตา คนเราเมื่อมีพบก้อต้องมีจากเปงทำมะดา เมื่อถึงเวลามานก้อจามาเยื่อนเทอร์อีกครั้ง เปงห่วงนะจ๊ะ
9 กันยายน 2548 21:17 น. - comment id 513734
หยุดแล้วเน๊อะ น้ามตา อย่าไปคิดถึงเค้าอีกเลย..
9 กันยายน 2548 21:44 น. - comment id 513749
กลอนแต่งได้ดีนะ เอาใจช่วยป่านอยู่นะ คิดอะไรมาก พรุ่งนี้ก้เช้าแล้ว
5 ตุลาคม 2548 13:54 น. - comment id 523397
คนเรามีน้ำตาเอาไว้ร้องไห้นี่คะ
3 มีนาคม 2549 17:05 น. - comment id 564374
ซึ้งมากเลยค่ะพี่ป่าน เเต่งได้เก่งจิงจิง