แกล้งจากลา

เฟี้ยตเตอร์

 "เราจบกัน"
หนึ่งคำสั้นๆแต่ความหมายมันตรงกันข้าม
ฉันเพียงน้อยใจ..กับการที่เธอไม่เอาไหน ไม่ได้ความ
หากแต่ลึก-ลึกหวังเพียงเธอเอ่ยปากถามและง้อกัน
  "เธอทำฉันโกรธ"
แต่รักเกินกว่าจะถือโทษและดื้อรั้น
ฉันแค่แกล้งจากลา..เพียงเพราะอยากให้เธอมาดูใจกัน
ได้โปรดอย่ามองข้ามฉัน
ห่วงความรักที่แสนจะผูกพันได้ไหมคนดี
 *สำหรับคนขี้น้อยใจอย่างเรา เขียนถึงใครอีกคนที่ไม่ค่อยแยแสกันเลย 				
comments powered by Disqus
  • คนทะเล

    9 กันยายน 2548 13:08 น. - comment id 513445

    36.gifอาการนี้เป็นอยู่บ่อยๆค่ะ36.gif
    
    แกล้งจากลา แต่ทว่า ต้องมาง้องอน
    เมื่อคนน้อยใจมากๆคนหนึ่งมาพบคนที่ขี้น้อยใจกว่า36.gif
  • เฟี้ยตเตอร์

    9 กันยายน 2548 13:18 น. - comment id 513456

    31.gif ดีใจที่มีคนชอบ นอกจาก
    คุณครทะเลแล้วจะมีคนอื่นอีกหรือเปล่าเนี่ย
  • แมงกุ๊ดจี่

    9 กันยายน 2548 15:31 น. - comment id 513537

    สวัสดีค่ะ  
    
    มะกรูดเคยทำแบบนี้เมื่อไม่นานมานี้เอง
    เหตุผลหลายอย่าง...
    
    ไม่ได้แกล้ง...แต่เอาจริง...แต่เขาไม่ยอม..
    ตอนนี้ก็เลยห่างกัน  ต่างคนต่างเงียบ...
  • ทะเลใจ

    9 กันยายน 2548 19:23 น. - comment id 513674

    แห่ะ แห่ะ  ..
    
    อยากบอกว่าเคยใช้  
    
    แต่ว่าโดนเตือนว่า 
    
    นี่คุณถ้าใช้บ่อย บ่อย ถ้าหากคุณต้องการสิ่งนั้นจริง ๆ 
    
    พี่จะไม่รู้เลยนะ  
    
    แต่ก็ตอบกลับไปว่า ก็รู้อยู่ว่ายังไงก็ทำไม่ได้อยู่แล้วล่ะ
    
    
    ก็รู้ทั้งรู้ว่าเราก็แค่อยากให้สนใจเราเท่านั้นเอง
    
    11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน