รวยระรินเร่าร้อนก่อนจุมพิต เนาว์แนบนิจน้องนางกลางความฝัน ยามแย้มยิ้มยั่วยวนชวนรำพัน กลมเกลียวกันก่ายกอดตลอดคืน เพียงเพ้อพร่ำเพราะพรากยากหักจิต คงครุ่นคิดครวญคร่ำจำใจฝืน หากห่างหายไห้หวนชวนสะอื้น กายกล้ำกลืนกลับเก็บเพียงเจ็บใน ดูดวงดาวดาษดื่นค่ำคืนนี้ เมื่อมองมีมากมายประกายใส ชวนชี้ชมแช่มชื่นเหนืออื่นใด เจ้าจอมใจจดจำก่อนร่ำลา คราค่ำคืนเคล้าคลอขอเคียงข้าง นวลเนื้อนางน้องนอนก่อนอุษา เอาอุ่นไออิงแอบแนบอุรา หวังไว้ว่าวันหวานอย่าผ่านไป
9 กันยายน 2548 10:45 น. - comment id 513346
ในฝันฝนตกไหม...ถ้าไม่ตกไม่เป็นไร ถ้าในฝันฝนตกเปียกแย่เลย555...ไปหละ..
9 กันยายน 2548 11:10 น. - comment id 513360
ฝันเมื่อคืนก็ไม่บอก จะได้แอบใช้รหัส .. มีการกั๊กด้วย อั่นแน่ .. รหัสอะไร สงสารจัง เดี๋ยวผีนักซอยต้องไปแก้ตัวอีกแล้วสิท่า .. ปู้ปี้ ปู้ปี้ .. จบข่าว อัลมิตรารายงาน
9 กันยายน 2548 11:21 น. - comment id 513371
ฝันใฝ่ฝืนฟื้นตื่นยังยืนฝัน น้องนางนั้นนวลผ่องเกินปองหมาย กลิ่นกรุ่นกลืนกล้ำจิตแทบจิตวาย เพียงเพื่อนพรายพิศฝันเท่านั้นเอง [กลบทจตุรงคยมก] ชอบๆๆ ค่ะ สวัสดีค่ะ เข้ามาทักทายนะคะ : )
9 กันยายน 2548 11:27 น. - comment id 513383
แค่ฝันก็ยังดี
9 กันยายน 2548 11:34 น. - comment id 513395
อยากมีฝันแบบนี้มั่งจัง
9 กันยายน 2548 11:41 น. - comment id 513399
สวัสดีค่ะ คุณเรไร เพียงวงแขนหนักแน่นคอยสวมกอด คำพร่ำพลอดร้องกล่อมเพราะเสนาะหู เธอฉันเห็นดาราวับวาวคราวมองดู ในทุกอณูใจรับไออุ่น...ที่คุ้นเคย... ฝันคุณหวาดเสียวมากเลย อิอิ....
9 กันยายน 2548 12:10 น. - comment id 513409
ลิ้นลากเลื้อยแลบเลียคลอเคลียถัน .... อุ๊บ.... จึ๊ก...กื๋ย.....เรท x แล้วไม่ต่อดีกว่า เยี่ยมครับ
10 กันยายน 2548 01:46 น. - comment id 513563
คุณ บินเดี่ยว 5555 รู้น่ะคิดอะไร โชคยังดีที่ตกใจตื่นเสียก่อน ไม่งั้นแย่.. คุณ อัลมิตรา ก็ว่ากันไป คุณ แดดเช้า เขียนคืนที่ฝนพรำทั้งคืนสงสัยกินข้าวมากไปเลยฝัน อิอิอิ คุณ คนทะเล ก้ยังดีที่ได้ฝันน่ะครับ คุณ ชลกานต์ อ่ะน่ะ นานๆฝันสักครั้ง ฝันบ่อยๆเดี๋ยว หัวใจวาย คุณ แมงกุ๊ดจี่ 5555 อย่าคิดมากสิครับ อย่าจินตนาการไปไกล เดี๋ยวกลับไม่ถูก คุณ ขอโทษครับผมเมา เฮ้ย....มันเข้าข่ายไปทางปลุกใจแล้วอย่างนั้นเอาไว้จะเขียนบทอัศจรรยกอ่น แหมม เดี๋ยวมีคนโวยหรอก 555 คุณ ทะเลใจ อยากหลับแบบไม่ฝันมากกว่าตื่นมาแล้วคิดมากอ่ะ คาวอังคัน อืมม สักสามแป๊กเดี๋ยวก็ฝันเองแหละ คุณ หมึกมรกต อยากให้เมฆตั้งเค้าล่ะ ฝนตกมาจะยุ่งอย่างคุณบินเดี่ยวบอก
9 กันยายน 2548 19:12 น. - comment id 513666
เพียงรอยยิ้มมีให้ใจยังชื้น ความดาดดื่นของดารามิพร่าไหว หากมีเธอคนดีเคียงข้างใจ เพียงแค่ฝันก็สุดเกินใครแล้วคนดี ... ในฝันเจอแต่ความว่างเปล่าและความมืด .. มืดจนจินตนาการภาพน่ากลัวจนสะดุ้งตื่นและนอนไม่หลับมาสองคืน ถ้าคืนนี้ขอพี่เรไรได้ จะขอให้ไม่ฝัน เพียงแค่หลับสนิทก็พอแล้วค่ะ
9 กันยายน 2548 23:07 น. - comment id 513825
เอ.... น้า ก่อนนอนต้องทำไงอ่ะ จะได้ฝันแบบนี้มั่ง
9 กันยายน 2548 23:35 น. - comment id 513845
ฝันดีจังเนาะ