สิ้นเยื้อใย ไม่รักกัน แล้วใช่ไหม แล้วหัวใจ ที่เคยให้ อยู่ที่ไหน เคยบอกรัก คิดถึงกัน ทุกวันไป รักแค่ไหน คิดถึงกัน พร่ำรำพรรณ วันเวลา ที่พบกัน มันไร้ค่า ไร้ราคา เกินจะเก็บ ใจของฉัน รักกันนาน หลายเพลา คำจำนรรค์ วันนี้หัก หัวใจฉัน แตกทั้งใจ ปันหัวใจ ให้ใครหรือ วานช่วยบอก แล้วจะออก จากหัวใจ ของฉันไหม รักของฉัน มาจืดจาง เพราะห่างไกล หรือเพราะใคร คนนั้นเขา ดีกว่ากัน ฉัยคงแย่ ที่ก้าวก่าย ในบางส่วน ทั้งที่ล้วน รู้กันดี คณให้ฉัน เดินเล่นนอน เล่นทุกครา คิดถึงกัน แล้วตัวฉัน ทำผิดหรือ บอกฉันที คิคิ เขียนให้เจ็บ ซะ อยากเจ็บ ง่ะ
9 กันยายน 2548 10:04 น. - comment id 513317
อยากตอกย้ำให้จดจำ ทำให้มันฝังลงไป ลึกๆข้างในใจ มันจะได้ด้านจนชิน มาเป็นกำลังใจค่ะ
9 กันยายน 2548 12:26 น. - comment id 513414
เอ...ช่วงนี้ไปไรไปเหรอ...
9 กันยายน 2548 12:50 น. - comment id 513430
รักมันกำลังจะลอยไป กับใครคน ใหม่ ที่ไม่ใช่เรา เห้อ อยาก ร้องให้
9 กันยายน 2548 22:15 น. - comment id 513782
มาเยี่ยมค่ะน้องนิ่ม.. เขียนกลอนอย่างนี้ บอกอาการว่าไม่ค่อยสบาย.. ขอให้สุขภาพ(ใจ)แข็งแรงดีนะคะ
9 กันยายน 2548 23:20 น. - comment id 513834
ใครมาตอกย้ำแม่นิ่มหนอช่างใจร้ายจัง