กรุณายืนยันการออกจากระบบ
นิรนาม / แก้ว กลางไพร
เธอคงลืมหญิงหนึ่งซึ่งชื่อแก้ว เธอลืมแล้วหรือไรไม่มาหา จากวันนั้นถึงวันนี้สิบปีกว่า รู้ไหมว่าแก้วรอพี่ที่บ้านเรา ไหนพี่บอกว่ารักภักดีมั่น ใยแปรผันเปลี่ยนไปใจหมองเศร้า โอ้บ้านไร่...ศรีประจันต์...นั้นซบเซา แก้วจึงเฝ้า...คอยวันที่...พี่มาเยือน.
8 พฤษภาคม 2550 22:48 น. - comment id 692730
ขออนุญาตนำบทกลอน.....วันคอย.....ไปโพสถ์ใหม่ที่.....http://www.thaipoem.com/forever/my_home.php?mid = 22953 นะคะ เพื่อเป็นการรวมบ้านของ แก้ว กลางไพร เอง ค่ะ ...ขอนุญาต ค่ะ
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ