กลับมาหาฉันที

ลมกระซิบ


ตอนนี้เธอนั้นอยู่หนใด
บนฟากฟ้าสุดไกลที่ไหนนั่น
อยู่บนดาวหรือว่าที่ดวงจันทร์
อยู่ในฝันหรือว่าเป็นความจริง
เธอรู้ไหมว่าตัวฉัน ณ. ตอนนี้
เหลือสุดที่จะทนไหว
รอบกายฉันนั้นไม่มีใคร
มีเพียงเธออยู่ในใจตลอดเวลา
ตอนนี้ฉันนั้นอ่อนแอและท้อแท้
เกือบจะพ่ายแพ้ในทุกสิ่งที่มุ่งหวัง
กายและใจไร้สิ้นซึ่งพลัง
สิ่งมุ่งหวังห่างไปไกลสุดสายตา
สิ่งที่ขอตอนนี้เพียงแค่ว่า
เธอนั้นมาอยู่ข้างฉันจะได้ไหม
เหมือนดังก่อนนี้ที่เราเป็นคู่ใจ
ฉันต้องการเพียงสิ่งนั้นจะได้ไหม...เธอคนดี
				
comments powered by Disqus
  • ไรไก่

    9 กันยายน 2548 10:15 น. - comment id 513324

    ฉันยังรอเธออยู่ตรงที่เก่า
    ตรงที่เรานัดพบกันอยู่เสมอ
    เธอจากไปฉันจึงไปรอเก้อ.
    หลงละเมอว่าเธอจะกลับมา.
    
    
    รอมานานแล้วรอต่อไปอีก
    มานั่งรอเป็นเพื่อนนะคะ
  • แอ็ปเปิ้ล

    9 กันยายน 2548 13:16 น. - comment id 513454

    เศร้าจังคะ
    การรอคอยให้ใครกลับมารักกัน
    
    เหว่ว้า....เหงา  10.gif
  • howlo

    8 กันยายน 2552 16:43 น. - comment id 1036284

    เข้าท่าดี

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน