อย่านอนดึกนะ...คืนนี้ ห่มผ้าดีๆ...อย่าให้หนาว แต่ก่อนหลับตานอนช่วยคิดถึงกันก่อนสักคราว จะฝากดวงดาวช่วยกล่อมคนเหงาให้หลับตา อยู่ที่นี่ก็ยังคงมั่น ถึงจะผ่านไปกี่คืนวัน...ยังห่วงหา ไม่ว่าจะเกิดอะไรขอให้เชื่อมั่นและศรัทธา ฉันจะเก็บความรักที่มีมา.. สานต่อเป็นความผูกพันธ์ที่แน่นหนา...ยิ่งกว่าเดิม
8 กันยายน 2548 23:47 น. - comment id 513219
ครับผม ขอบคุณครับ คุณก็เหมือนกัน อย่านอนดึกนักนะ
10 กันยายน 2548 11:33 น. - comment id 513929
เราก้คิดถึงสุดที่รักของเราเหมือนกัน เพราะเธอคนนี้นอนดึกมากก็ชอบโทรสัพท์ไปตอนดึกๆเราก้สงสารเธอมากเลยแต่เราคิดถึงเธอมากจึงต้องโทรไป (คนที่รักจริง)