ขอเถอะ ขอบคุณในความหวังดี และรักที่มีให้แก่กัน... แต่ถ้าเธอจะทิ้ง..เขาคนนั้น.. เขาคงเจ็บเท่าฉันในตอนนี้.. ................................................. เพราะฉะนั้นเราอย่าพบกัน ควรปล่อยฉันไปตามทาง เธอเองควรมีเขาคอยเคียงข้าง ฉันเองก็คงอ้างว้างเดียวดายบนเส้นทางต่อไป