ที่เธอเห็นฉันเป็นคนอวดเก่ง ทำเป็นเบ่งกวนใครทั่วไปนั้น เป็นเพราะว่ายังไม่อยากมีใครไว้ผูกพัน ยังอยากอยู่กับฝันในโลกของฉันเพียงลำพัง เพราะหัวใจยังไม่อยากจะวายวุ่น ยังไม่อยากใจขุ่นกับรักที่ไม่สมหวัง ยังไม่อยากอกหักเมื่อรักไม่จีรัง ยังอยากอยู่เพื่อที่จะยัง...ไม่ปวดใจ