วันของเธอ

แดนไพร

แล้ววันนี้ก็เข้ามา
ให้คนกล้าได้สร้างสรรค์
เก็บเกี่ยวพัฒนาสาระพัน
สร้างฝันที่หวังตั้งใจ
      ก่อนวันนี้จะพ้นผ่าน
      สดชื่นเบิกบานทำได้ไหม
      กับทุกทุกสิ่งที่ผ่านไป
      และกับใครใครที่เข้ามา
พรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร
จะสดใสหรืออ่อนล้า
ขอเพียงเธอหวังและศรัทธา
ฉันเชื่อแน่ว่าวันนี้เป็นของ..เธอ				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน