นิยามคนอินเลิฟ

sombyinlove

เมื่อก่อนที่เธอจะเข้ามา            ใจฉันมันโหยหาคำว่ารัก
และเมื่อฉันนั้นได้รู้จัก                 อันคำว่ารักคำสั้นๆคำนี้
    และแล้วฉันก็ได้ค้นพบ            คนที่ใช่คนที่อยากจะคบหา
คนที่ทำให้หัวใจอุ่นทุกครา           คนที่ฉันตามหามาแสนนาน
    วันแรกที่เรานั้นได้พบกัน        เธอทำให้ใจฉันนั้นหวั่นไหว
แล้วเธอนั้นก็เข้ามาในหัวใจ         มาทำให้หัวใจฉันอุ่นทันที				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน