ดวงดาวสวยพราวพร่างสว่างฟ้า แสงจันทราเหลืองนวลชวนหลงใหล ฤๅจักเทียบความรักทิ่มปักใจ เพียงอยู่ใกล้กับเธอแล้วเจอรัก เสียงไพเราะอันใดในโลกหล้า มิเท่าค่าเธอเอ่ยคำทำตระหนัก กังวานหูกังวานใจให้นานนัก ใคร่สมัครเป็นทาสอำนาจเธอ เพียงสบตายิ่งรู้สึกระทึกหวั่น ทำใจนั้นโดนมนต์ให้คนเผลอ สั่นสะท้านทรวงในยามได้เจอ นี่นะเหรอรักแรกพบเพียงสบตา จากความฝันหมดฝันเมื่อฉันตื่น กลับสะอื้นร่ำร้องน้ำนองหน้า หลงความฝันกลับคิดจริงสิ่งมายา ใจอยากบ้าชาตินี้ไม่มีเธอ
8 กันยายน 2548 12:07 น. - comment id 512852
ชาตินี้ ไม่มีเธอ ยังเผลอรัก แค่รู้จักทางจิตความคิดฝัน หลงวาดภาพอาบฟุ้งปรุงวารวัน ว่าเธอฉันคือคู่แท้แต่ไรมา ตื่นแล้วค่ะ : )
8 กันยายน 2548 12:29 น. - comment id 512865
ดวงดาวสวยพราวพร่างสว่างฟ้า เสียงหวานพาหัวใจใฝ่ฝันหลง สายตาเธอชวนให้ใจพระวง ตัดไม่ลงถ้าตัดเธอต้องขาดใจ กลอนไพเราะมากค่ะ
8 กันยายน 2548 12:47 น. - comment id 512876
มันคือฝันร้ายที่ใครๆไม่อยากเจอทั้งนั้นนะคะ ถ่ายทอดงานออกมาได้ดีมากเลยค่ะ
8 กันยายน 2548 13:00 น. - comment id 512892
หลงฝัน... เพียงเธอ ได้เจอแม้เงา เพียงฝันเศร้า... อยากบอกพลัน... . . . ฉันรักเธอ . .
8 กันยายน 2548 14:20 น. - comment id 512922
แวะมาเยี่ยมเยียนค่าาาาาาาา
8 กันยายน 2548 14:29 น. - comment id 512925
เคยหลงในเสน่ห์งามของความฝัน พอตื่นพลันฝันล่มจมสลาย น้ำตารินหลั่งรดแทบหมดกาย สุดเสียดายอาวรณ์สะท้อนทรวง กลายเป็นเล่ห์รุนแรงพิษแห่งรัก จึงตระหนักฝันเป็นดังเช่นบ่วง เผลอไปติดกับดักแห่งรักลวง อยู่กับห้วงฝันที่ได้มีเธอ ............................. ใจเสาะจิงอ่ะ.. โม้... .............................
8 กันยายน 2548 14:46 น. - comment id 512937
หากฝันฉันไม่หลอกหลอน ตื่นนอนคงพบหน้าน้อง สมดังปองใจปรารถนา............ ***แวะมาอ่าน ผ่านมาทักทายครับ
9 กันยายน 2548 04:17 น. - comment id 513241
ขอบคุณสำหรับกำลังใจ ทุก ๆ กำลังใจ