รัก...

ปากกาขนนก

ขนนก ย่อมเบาลอยไปตามลม
และอาจจมลงได้ในนที
เปรียบเหมือนฉันที่มีทั้งร้ายและดี
หากเป็นสีก็อาจเป็นขาวและดำ
ขึ้นอยู่ว่ามันเป็นเวลาไหน
ความในใจมืดหมนหรืองามล้ำ
จึงเริ่มขีดปากแห่งความทรงจำ
เพื่อทำการบันทึกสิ่งที่ผ่านมา
เริ่มจากสิ่งแรกที่บันทึก
คือความรักที่ได้จากการซื้อหา
เหมือนกับเราซื้อสิ่งของด้วยเงินตรา
ซึ่งซื้อมาแล้วสักวันต้องพังไป
ความรักที่เป็นรักรูปแบบนี้
เหมือนของที่มีวันหมดอายุได้
ไม่มีหรอกนะสำหรับความจริงใจ
ในโลกของรักซื้อด้วยเงิน				
comments powered by Disqus
  • บินเดี่ยวหมื่นลี้

    8 กันยายน 2548 09:07 น. - comment id 512766

    ความรัก...หนักดุจขุนเขา...แต่บ่งครั้งก็เบาดั่งขนนก....
    31.gif
  • คุณหนูหงส์

    8 กันยายน 2548 15:56 น. - comment id 513006

    อืม.........
    17.gif  ทำไมมันฟังดูเศร้าจังเลยอะ
    
                                            ******หง ส์ ******

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน