เธอจะร้องไห้ทำไมละคนดี เพราะคืนนี้มีฉันอยู่เคียงข้าง จะคอยเช็ดน้ำตาไร้ความอ้างว้าง แนบชิดข้างเคียงเธอไม่ทื้งไกล ........................................... จงเก็บยิ้มของเธอที่ล่วงหาย เก็บมันไว้ในใจอย่าไปไหน เราสองคนจะเคียงข้างมัดสองใจ แม้ทางไกลเราจะไปพร้อมๆกัน -*-.
20 กันยายน 2548 10:12 น. - comment id 474028
ซึ้งกินใจ
7 กันยายน 2548 22:01 น. - comment id 512695
กลอนแบบนี้เพราะนะ ในช่วงๆหนึ่ง พอเวลาผ่านไปกลับมาอ่านอีกครั้ง กลับเศร้าอย่างไรไม่รู้
7 กันยายน 2548 22:05 น. - comment id 512698
อารมณ์ผมตอนนี้ก็เศร้าครับฮือๆๆๆ
7 กันยายน 2548 22:16 น. - comment id 512706
ไม่อยากจะร้องไห้ แต่ใจทำไม่ได้เลยรู้ไหม เพราะเจ็บช้ำมิอำลามาอาลัย จนทำให้รินไหลในน้ำตา ไม่อยากร้องหรอกจ๊ะ ถ้าไม่จำเป็น อิอิ
8 กันยายน 2548 20:14 น. - comment id 513111
13 ตุลาคม 2548 02:17 น. - comment id 526610
กอดฉานนนนน ให้นานๆได้ไหม เป็นสิ่งสุดท้ายเพื่ออำลา ไม่รั้งเธอไว้นานหรอกหนา แค่เพียงเป็นรัก ก่อนจากอำลา .....เจ๊ยยยยยยย ร้องเพลงมั่วๆอีกแระ เจ้าฉางน้อย อิอิ ...... ป่าว ฉางน้อยร้องเพลงต่างหาก ฉางน้อยป่าวร้องไห้นี่คะ คนพี่สุดหล่อ