เธอเกิดมาจากไหนเธอไม่รู้ เธอไปสู่ที่ไหนเธอไม่เห็น เธอทำดีทุกวันนั่นจำเป็น เธอจะเด่นในใจใครทุกคน คนที่ดีมีค่าต้องกล้าคิด คนที่ผิดแก้ให้ดีนี้มีผล คนที่ดีรักษาดีมีในตน คนนั้นชนทั่วโลกาสาธุการ ดีจงมารักษาเธอให้เจอรัก ดีจงปักในใจเธอให้กล้าหาญ ดีอย่าผ่านเธอไปในทุกกาล ดีเคียงขวัญอยู่เสมอ.เธอคนดี..