เธอไม่ได้รักฉันเลย

ซ่อนย่า

อยากให้เธอกลับไปเป็นเหมือนเก่า...
มีสองเราเคียงข้างกันเสมอ...
คอยส่งยิ้มทุกเวลาที่พบเจอ...
รักเสมอแม้ใกล้หรือไกลกัน...
แต่ตอนนี้เธอกลับไม่สนใจ...
ไม่มีความห่วงใยให้แก่ฉัน...
ความสัมพันธ์ของสองเรา...
เธอลืมไปแล้วหรือไงกัน...
ลืมความผูกพัน...ลืมฉัน...แล้วหรือเธอ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    7 กันยายน 2548 21:13 น. - comment id 512661

    อยากให้เธอกลับมารักกันเหมือนเก่า
    อยากจะมีคำว่าเราเหมือนวันเก่าเหล่านั้น
    แต่รู้อย่างไรเธอคงไม่กลับมาหากัน
    และความผูกพันที่เคยมีนั้นก็จะได้แค่เคยมี
    
    11.gifกลอนเศร้าจัง11.gif
  • ซาตานซ่อนตน

    7 กันยายน 2548 21:55 น. - comment id 512692

    ความรักทำให้คนตาบอด
    บอดจนร้องไห้ให้กับพระจันทร์ที่ตกน้ำ25.gif
  • บินเดี่ยวหมื่นลี้

    8 กันยายน 2548 09:12 น. - comment id 512770

    ไม่ลืมมั้ง..แต่เขาคงไม่ค่อยมีเวลานะ..
    
    **แวะมาอ่าน ผ่านมาทักทายครับ
    31.gif
  • ไวยากรณ์

    8 กันยายน 2548 16:09 น. - comment id 513012

    กำลังเป็นอย่างนี้อยู่เลยครับ
    
    10.gif
  • แสบเศร้า

    8 กันยายน 2548 20:07 น. - comment id 513105

    เหมือนกับที่ใครบางครลืมเราไงคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน