ฟ้าขีดมาวันนี้ให้ไกลห่าง ฟ้าขีดมาให้ลาร้างให้ห่างหาย สงสารกันบ้างรึเปล่านะฟ้าไกล เจ็บเพียงใดกับหัวใจที่แหลกราญ จากวันนั้นผ่านมานานจนวันนี้ ความเป็นเธอยังอยู่ที่นี่ในใจฉัน ไกลเพียงใดแต่หัวใจยังผูกพัน ยังคงติดกับคืนวันที่ผ่านไป ความรู้สึกดี ๆ ลบเลือนกันยาก ถ้าไม่ลำบากรบกวนฟ้าหน่อยได้ไหม ช่วยนำพาการเดินทางของหัวใจ กลับมาพบกันใหม่แล้วให้2 ใจได้รักกัน .......คงเป็นที่ฟ้าเบื้องบนเป็นคนขีดโชคชะตา......
7 กันยายน 2548 17:39 น. - comment id 512629
เพราะฟ้านั้นกำหนดในบทบาท จึงไม่อาจอยู่ใกล้ใจผูกติด เคยต้องช้ำเศร้าหมองครองชีวิต ที่เป็นพิษจากรักจนพักใจ กลอนเศร้าจัง
8 กันยายน 2548 18:03 น. - comment id 513058
ซักวันถ้าเค้าเป็นของเรา เค้าคงกลับมานะค๊ะ แวะมาให้กำลังใจค่ะ
8 กันยายน 2548 19:59 น. - comment id 513097
เหมือนกับเพลงที่ว่า กลับสู่จุดเริ่มต้น