ห่างไกลสุดปลายฟ้า แต่ใจยังห่วงหามิวายหาย คนดี..เราห่างกันใช่ห่างไกล นี่คือบทพิสูจน์ซึ่งหัวใจ...ของสองเรา พิสูจน์ซึ่งความสัตย์ซื่อในความรัก ว่าเราต่างแน่นหนักดั่งขุนเขา รักเราใช่สายลมพัดแผ่วเบา ใช่เพราะเราต่างเหงาจึงพบเจอ... ฉันยังคงสัตย์ซื่อในความรัก มิเคยพัก..ผันแปร..หรือพลั้งเผลอ คนหนึ่งคน...ใจหนึ่งใจ..เป็นของเธอ ตราบวันนี้..เสมอ...นิจนิรันดร์
7 กันยายน 2548 08:22 น. - comment id 512394
มาเยี่ยมคนมั่นคงค่ะ ระยะทางไม่ใช่อุปสรรคของความรัก
7 กันยายน 2548 08:46 น. - comment id 512404
หากศรัทธาในรัก..อุปสรรคขวากหนามก็พร้อมจะฝ่าฟัน...
7 กันยายน 2548 10:01 น. - comment id 512428
ทั้งสัตย์ซื่อศรัทธาคำว่ารัก ห่างไกลสักเพียงไหนไม่เคยหวั่น ขอคนดีได้ไหมเชื่อใจกัน ว่ารักฉันจะคงอยู่คู่ฟ้าดิน
7 กันยายน 2548 12:27 น. - comment id 512476
ห่างไกลสุดปลายฟ้า ห่วงหาไม่ห่างหาย รักเธอจนวันตาย ไม่กลับกลายใจผูกพัน กลอนน่ารักมากเลยค่ะ
7 กันยายน 2548 12:56 น. - comment id 512493
แวะมาทักทายหัวใจที่มั่นคง ที่ยังคงเป็นของเธอเสมอ น่าดีใจกับเธอที่พบคนที่รักแท้จริงๆเชียว ขอให้มีความสุขนะคะ
7 กันยายน 2548 21:41 น. - comment id 512680
ความรักครั้งแรกจะสร้างสิ่งผูกพันมิมีวันลืม ไปจากใจเราได้ครับ แม้ว่าจะเป็นความรักจอมปลอมก็ตาม หากโชคดีเจอความรักแท้ถือเป็นบุญวาสนาครับ มาเยี่ยมครับ แก้วประเสริฐ.
8 กันยายน 2548 13:35 น. - comment id 512903
++ +++ น่ารักดี.. ++ ++++