ฉันเป็นเพียง...คนธรรมดา ไม่รู้ว่า...เธอรับได้ไหม เป็นคนที่...มีแต่หัวใจ ที่ใครใคร...เคยทำช้ำมา ใจยับเยิน...แต่รักเกินใจ ฉันมอบให้...แม้ไร้ราคา สิ่งพิเศษ...เพียงแค่คุณค่า รักกลั่นมา...จากใจฉันเอง
7 กันยายน 2548 08:20 น. - comment id 512392
เธอแค่คนธรรมดา ที่มีค่าต่อหัวใจ ไม่ว่านานแค่ไหน ยังดีใจได้รักเธอ
7 กันยายน 2548 11:11 น. - comment id 512444
ฉันเป็นเพียงคนธรรมดา ไม่มากคุณค่าหนักหนาเหมือนใครเขา แต่ความรักมากล้นจนบอกเรา ไม่บางเบาแถมหนักแน่นแผ่นศิลา กลอนน่ารักดีค่ะ
7 กันยายน 2548 17:52 น. - comment id 512632
หากฉันเป็นแค่... คนธรรมดา ใจกายาก็คงใช่ หากฉันเป็นคนค้นใจ แล้วเมื่อไหร่จะได้ใจเธอ สู้ๆๆๆ
7 กันยายน 2548 22:08 น. - comment id 512703
หัวใจคน ทุกคน มักเคยช้ำ ถูกกระทำ จากคน คนเคยรัก สุดท้ายเรา นั้นเอง ที่อกหัก ก็เพราะรัก รักคน ไม่จริงใจ หัวใจคนเราไม่เคยช้ำหรอกนะ เพียงแค่... บางครั้งอ่อนแอไป เท่านั้นเอง ยังเป็นกำลังใจให้นะ..