ตัวของฉันในโลกความจริง เป็นผู้หญิงที่มีความหลัง ในอดีตชีวิตเคยพัง ไร้กำลังจะสานฝันไกล แต่ละวันที่ผันผ่านมา ปล่อยเวลาให้หมุนล่วงไป นั่งจมอยู่กับทุกข์ภายใน ปล่อยให้ใจผ่านพ้นวันวัน อยู่เพื่อคำว่ารับผิดชอบ ไม่อาจตอบว่าสุขจากใจ อดีตผ่านมาต้องสานต่อไป ข่มใจไว้ให้รับความจริง มีสิ่งหนึ่งที่พอทำได้ ก้าวออกไปจากโลกความจริง โลกความฝันให้ฉันทุกสิ่ง ได้พักพิงยามฉันโรยแรง ปลดปล่อยใจไปตามที่คิด ไม่ปกปิดความนัยที่แฝง โหยหารักแม้ใจยังแคลง บทเรียนแพงยังตามในฝัน ยังแอบหวังจะมีความรัก เป็นที่พักที่พึ่งใจฉัน อยากหลุดพ้นชีวิตพลิกผัน อยากมีวันที่รักสวยงาม
6 กันยายน 2548 23:15 น. - comment id 512356
ขอชีวิตนิจนิรันดร์ ขอเธอนั้นพบสิ่งสวย ได้รักได้ร่ำรวย ได้อีกด้วยได้สุขใจ ขอร่วมเป็นกำลังใจ ขอให้คุณพบทั้งโลกฝันและโลกจริงมีแต่ความสุขค่ะ
6 กันยายน 2548 23:21 น. - comment id 512362
เรนขอให้คุณ..พบโลกความจริงที่สวยงามนะคะ .. เรนเป็น .. กำลังใจให้คุณนะคะ ..
7 กันยายน 2548 12:53 น. - comment id 512492
คนเรามีโลกความจริงอาจโหดร้ายไปบ้าง แต่โลกความฝันคิดคิดไปอาจโหดร้ายกว่าโลกความจริงก็ได้มีแต่ความเจ็บปวดเพราะมิอาจให้เป็นจริงได้จับต้องได้
7 กันยายน 2548 16:17 น. - comment id 512599
ณ วันที่โลกของความจริงนั้นปวดร้าว ทุกเรื่องราวสับสนเกินทนไหว หลบพักผ่อนโลกในฝันก่อนเป็นไร กำลังใจจะเกิดก่อสู้ต่อไป. เป็นกำลังใจให้ครับ