สายหมอกแห่งความฝัน ช่วยแบ่งปันความอบอุ่น หยาดน้ำค้างแห่งแสงอรุณ ช่วยให้ความอบอุ่นและชุ่มฉ่ำหัวใจ มีเพียงเราและเรานะคนดี ที่จะช่วยกันฟันฝ่าขวากหนามได้ หนทางยังอีกยาวไกล เธอสัญญาจะได้ไหม ว่าจะอยู่เคียงข้างกันไป.......ตลอดกาล
6 กันยายน 2548 21:42 น. - comment id 512303
สัญญาได้เสมอ สำหรับเธอที่ห่วงหา เพราะฉันมั่นอุรา รักเธอหนาคนแสนดี สัญญาว่าจะอยู่เป็นเพื่อนนะค่ะ
6 กันยายน 2548 22:06 น. - comment id 512316
สายหมอกบางเบายามเช้า พริ้วพร่าวยามแสงสาดพาดผ่าน มองเห็นเป็นริ้วยาวผาดผ่านกลาง คั่นระหว่างสองเราหรืออย่างไร หมอกบังตาคนได้นะคะ