ความจำเป็นของคนที่จากลา

เฟี้ยตเตอร์

 ฉันเสียใจ...........
ที่ไม่ได้เอ่ยพร่ำคำรักไป อย่างที่ใจปรารถนา
ละครบทเก่า..อาจเป็นเพียงความรักสีเทาชืดชา
และที่ฉันจากมา ใช่ว่าคราบน้ำตาจะไม่เปรอะหัวใจ 
  ฉันรักเธอ..........
สิ่งเดียวที่อยากบอกเสมอแต่ทำไม่ได้
เมื่อรักเธอมันซ้ำซ้อน ฉันจึงต้องจรจากไป
จะนึกโกรธโทษฉันได้--
แต่อย่าเกลียดคนจำเป็นต้องไป..คนนี้เลย 				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    6 กันยายน 2548 12:15 น. - comment id 512098

    จะไม่เกลียดไม่โกรธไม่โทษเธอ
    เพราะฉันรู้ตัวเองเสมอความเป็นฉัน
    ไม่ดีพอไม่น่ารักไม่น่าผูกพัน
    เธอเลยไปจากกันไกลแสนไกล
    
    11.gifกลอนน่ารักดีค่ะ11.gif
  • ไรไก่

    6 กันยายน 2548 14:34 น. - comment id 512156

    ความจำเป็นของคนจากลา
    คราบน้ำตาเปื้อนสองแก้ม
    เพราะความจำเป็นเนื่องแน่น
    จึงต้องแจ้นจากไปแต่ใจรักเธอ
  • เรไร

    7 กันยายน 2548 02:04 น. - comment id 512376

    
    นึกว่าจะได้อ่านกลอนงามๆสักบท สมกับที่เคยบอกว่าทำหนังสือมาแล้ว จะติดตามต่อไปน่ะครับ
  • เฟี้ยตเตอร์

    8 กันยายน 2548 11:02 น. - comment id 512796

    อย่างที่บอกไง นึกอะไรไม่ออก 
    เขียนมาทักทาย อาจไม่ดีเท่าไหร่
    แต่ขอบคุณทุกกำลังใจ31.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน