สักวัน..ฉันจะคิดได้

++ตังเม++


.. จมดิ่งไปกับความรู้สึก
ปล่อยให้มันบาดลึกจนสั่นไหว
เข้ามาเถิดหยดน้ำตา..ในวันที่ฉันอ่อนล้า..ฉันไม่เหลือใคร
เพื่อแทนความสุขสมที่เคยใฝ่..เป็นเพื่อนหัวใจที่ใกล้ชา
.. ส่องกระจกมองตัวเอง
ฉันก็แค่คนกันเอง..ที่เธอเห็นว่าเส็งเคร็งและไร้ค่า
วันนี้ที่เธอมีใคร..ฉันก็ขอแสดงความดีใจด้วยน้ำตา
ในมุมที่เงียบงันในฝันอันเบลอพร่า..ในความรอนล้าสุดหัวใจ
.. เก็บเศษเสี้ยวของความหวัง
จากความรักที่ร้าวพัง..ไม่มีสิทธิ์คิดรั้งยั้งมันได้
ปล่อยทุกอณูความเหงาให้โลดแล่น..นำความช้ำแสนมาสู่ใจ
เผื่อพรุ่งนี้จะคิดได้..ว่าคนที่เธอเลือกไว้..ไม่ใช่เรา
				
comments powered by Disqus
  • คนทะเล

    6 กันยายน 2548 08:35 น. - comment id 512002

    เคยคิดแบบนี้ค่ะ
    แต่ไม่เคยทำได้
    เหมือนพายเรือในอ่างค่ะ วนไปวนมา36.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    6 กันยายน 2548 09:13 น. - comment id 512018

    จมดิ่งไปกับความรู้สึก
    เมื่อรู้ว่าเธอไม่เคยนึกจะห่วงหา
    จมอยู่กับความทรมานที่ผ่านมา
    โดยไม่เคยสนใจวันเวลาที่จะผ่านมาหาเรา
    
    เพราะความเศร้าและเหงามันคอยห่วง
    จนฉันไม่ละล่วงและตกอยู่ในบ่วงความอับเฉา
    จมกับน้ำตาทุกวี่วันไม่เคยฝันหาอะไรที่บางเบา
    ตั้งแต่วันที่จบคำว่าเราฉันก็เศร้าเรื่อยมา
    
    11.gifกลอนโดนใจค่ะ ชอบจัง  คิดถึงด้วยนะค่ะ11.gif
  • ++ตังเม++

    8 กันยายน 2548 21:40 น. - comment id 513147

    คนทะเล
    
    สวัสดีค่ะ   6.gif   ขอบคุณที่แวะมาทักทายค่ะ
    
    ก็จริงอย่างที่ว่านะคะ เหมือนพายเรือในอ่าง5.gif 
    
    ได้แต่คิดเท่านั้นหล่ะค่ะ  แต่จริงๆแล้วก็ทำไม่ได้
    
    54.gif
    
    
    
    -=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=]
    
    
    พี่ตูน
    
    
    11.gif    ขอบคุณสำหรับบทกลอนนะคะ   และก็ขอบคุณที่แวะมาทักทายตังเมเสมอเลย  ดีใจจัง6.gif
  • กระดานโต้คลื่น

    12 กันยายน 2548 14:26 น. - comment id 514431

    จมลงไปภายใต้ความรู้สึก
    จมไปในส่วนลึกที่ขาดหาย
    จมในลมหายใจที่ไม่มีวันตาย
    จมหายไปในความรู้สึกของเธอ
    
    
    -*-+*+*-  ชื่นชมทุกอณูความรู้สึก -*-+*+*-
  • ++ตังเม++

    5 ตุลาคม 2548 20:11 น. - comment id 523583

    กระดานโต้คลื่น
    
    ฮั่นแน่ ย่องเบามาอีกแล้ววว
    
    ตังเม  เพิ่งเห็นอ่า   อิอิ  
    11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน