ใกล้สอบ
จีด้า
........ใกล้สอบทำอะไรดี
ใกล้สอบทั้งทีต้องมันเข้าไว้
นิยาย การ์ตูนอ่านมันเข้าไป
บรรลุเมื่อไหร่ เด๋วกำลังใจก็มาเอง
.........โอ๊ยแม่....เลิกบ่นซะที
โอ๊ยทำไงดีคอนเสิร์ตวันนี้อยากไปให้ได้
อ๊าก....พ่อหนูรู้แล้วแต่หนูอ่านหนังสือไม่เข้าใจ
งั้นเอางี้ดีไหม...อาทิตย์หน้าค่อยว่ากัน
.........พุทโธ ธัมโม สังโฆ เสียงบ่นของพ่อแม่ฉัน
ไอ้ลูกหมาตัวนี้ฉันคลอดออกมาได้อย่างไรกัน
หรือนี่เป็นแค่เพียงความฝัน
อ๊าก......หยิกก็เจ็บแง่ม..ซวย!!
.........ไม่จริงหนูไม่ได้เหลวไหล
เล่นเกมส์เสร็จเมื่อไหร่หนูก็ขยัน
หนังสือน่ะหนูอ่าน แต่ขอเล่นเกมส์ก่อนสัก 30 นาทีแล้วกัน
อุ่นเครื่องไงแม่...มันจะได้สปาร์คทันเวลาสมองทำงาน
..........
จากลูกที่น่ารักที่สุดในโลก