ฉันไม่คิดจะอธิบายอะไร ถ้าหากในใจเธอลบความเชื่อมั่นในตัวฉัน ถึงฉันพูดจะคำใดออกมาเป็นร้อยเป็นพัน .. เธอก็คงไม่ใส่ใจมัน .. เพราะคำว่ารักจากฉัน เธอคิดว่ามันไม่มีค่าพอ ไม่เข้าใจเหมือนกัน .. ว่าฉันทำผิดตรงไหน รักเธอมากเกินไปฉันผิดอย่างนั้น .. น่ะเหรอ รู้ไหม .. ทุกสิ่งที่ฉันตั้งใจทำทุกอย่างนั้นก็เพื่อเธอ แล้วทำไมเธอจึงค้นหาความรักของฉันไม่เจอ .. ซะที ฉันคงไม่ใช่คนดีเหมือนอย่างใคร-ใคร .. ใช่ไหม? เธอจึงไม่เข้าใจและมองผ่านเลยไป .. อยู่เสมอ กี่ครั้ง .. ในหนึ่งวันที่ฉันพร่ำบอกว่ารักเพียงแค่เธอ เธอคงคิดใช่ไหม? .. ว่าฉันแค่เผลอพูดมันออกไป
5 กันยายน 2548 21:01 น. - comment id 511854
ฉันคงไม่ใช่คนดีสำหรับเธอ จึงไม่เคยมองฉันเลิศเลอเลยสักหน แต่อย่างไรบอกไว้ในกมล รักเธอทุกหนนะคนดี กลอนเศร้าทุกวันเลย เป็นอะไรหรือเปล่าคะ คิดถึงเสมอนะ เป็นห่วงด้วย
5 กันยายน 2548 22:17 น. - comment id 511938
หรือเพราะฉันไม่มีค่าพอ คำนี้ดูเศร้าหดหู่นะคะ คนเรามีค่าในตัวเสมอ เขาไม่เห็นค่าไม่เป็นไร แต่ค่าเรามีมากเสมอกับใครๆอีกตั้งหลายคน
5 กันยายน 2548 22:20 น. - comment id 511941
"หรือเพราะฉันไม่มีค่าพอ\" คำว่ารักที่ออกมาจากปากจึงไม่มีความหมาย อืมมม...น่าจะใช่ คนไม่มีค่า คำก็คงไม่มีความหมายเหมือนกัน ...เศร้า (อันนี้ไม่ได้หมายถึงใครนะคะ หมายถึงตัวเองน่ะ)
5 กันยายน 2548 23:14 น. - comment id 511959
อยากจะให้ระบุชัดอีกสักนิด ว่าคนผิดคือใครใฝ่ฝันหา ฉันจะได้แจ่มแจ้งชัดถนัดตา จึงรู้ว่า รักที่เพ้อ เธอคือใคร
6 กันยายน 2548 00:27 น. - comment id 511978
รอให้ใครกำหนดคุณค่า รอให้ใครกำหนดราคา คุณค่าไม่ได้ถูกพิพากษาเพราะคน ๆ เดียวหรอก
6 กันยายน 2548 09:50 น. - comment id 512042
เรามีค่าในตัวเองเสมอ..เพียงเขาจะมองเห็นคุณค่าของเรามากน้อยเพียงใด..หรือไม่เห็นเลย... **แวะมาอ่าน ผ่านมาทักทายครับผม
8 กันยายน 2548 18:48 น. - comment id 513071
อยากบอกว่ามันตรงกับตัวของเรามาก ตอนนี้รู้สึกว่าตังเองไม่มีค่าพอเลยที่จะรักใครสักคนนึง เพราะเขาคนนั้นไม่เคยเห็นค่าของความรักที่เรามอบให้เลย