เธอ

ต้นฝ้าย

กลิ่นกายที่หอมหวาน
ท่วงท่าที่เร่าร้อน
ร่างกายที่เคยแนบนอน
ไออุ่นที่ได้จากเธอ
ภาพทุภาพยังติดตา
คำทุกคำยังติดหู
ทุกสิ่งทุกอย่าง
ล้วนยังอยู่ในทุกอะณู
จนยากที่จะหยั่งรู้
ว่าจะลบเลือนเธอได้เช่นไร				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    5 กันยายน 2548 16:58 น. - comment id 511775

    สงสัยแบบนี้จะลบยากหละค่ะ  อิอิ
  • บินเดี่ยวหมื่นลี้

    6 กันยายน 2548 09:53 น. - comment id 512046

    เข้าใจนะ...ความรู้สึกนี้ลืมยาก..และไม่คิดจะลืมด้วยอะ...
    
    ***แวะมาทักทายครับผม
    31.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน