นานแล้วที่เลิกลา แต่ฉันยังคงมีหยดน้ำตาในคืนเหงา คิดถึงคนเคยรัก คนที่เคยคอยเป็นเงา อยากรับรู้เรื่องราวความเป็นไป เธอเป็นอย่างไรบ้าง คนที่เธอเลือกเคียงข้างเค้าดูแลเธอดีไหม ถ้าวันนึงเค้าหมดรัก ฉันก็อยากจะกลับไป เพราะไม่ว่าผ่านไปนานเท่าไหร่ ก็ไม่เคยลืมเธอได้ลง
5 กันยายน 2548 03:03 น. - comment id 511616
มีน้ำตาหลั่งไหลในคืนเศร้า อยู่กับเงาความรักเกินหักถอน มีอดีตเช่นลิ่มตอกแสนยอกย้อน ทุกบทตอนรวดร้าว พราวระทม..*** จะนอนอยู่แล้ว บังเอิญเปิดมาเห็นถ้อยรำพึงที่แสนเหงาและเจ็บ... เป็นการรอคอยที่แสนระทม... โดนใจ...เข้าเต็มเปา... ทุกอย่างย่อมผ่านไปตามกาลเวลา... เป็นกำลังให้นะคะ... ท้องฟ้าที่แสนเศร้า... ราตรีสวัสดิ์ค่ะ
5 กันยายน 2548 13:08 น. - comment id 511704
นานแล้วที่เราเลิกกัน เธอคงมีความสุขสันต์ในวันที่ฟ้าใส ต่างจากฉันที่หม่นเศร้าเพราะเฝ้าใจ ชอบร่ำไห้คิดถึงคนึงครวญ กลอนโดนใจค่ะ
5 กันยายน 2548 13:30 น. - comment id 511715
กลอนเพราะดีค่ะ
5 กันยายน 2548 22:00 น. - comment id 511923
ไม่เคยลืมครั้งหนึ่งคนเคยรัก
20 กันยายน 2548 23:21 น. - comment id 517166
อาจนานแล้วที่เลิกกันไป แต่คนพิเศษในใจยังเป็นเธอเสมอ คนข้างกายที่เค้าได้ใกล้ชิดเธอ แค่อยากรู้เค้าดูแลเธอยังไง เอาใจใส่เธอดีหรือเปล่า เข้าใจความบ้าๆ งี่เง่าของเธอไหม รู้รึเปล่าว่าเธอชอบหรือไม่ชอบอะไร รู้ใจเธอเท่าฉันมั๊ยคนที่จากมา ก็แค่ฉันคนนี้ยังห่วงใย แต่คงไม่มีโอกาสได้กลับไปใช่มั๊ยล่ะ ยังรักเธอเสมอนะคนของกาลเวลา รอเพียงแค่ว่าเค้าคนนั้นจากลา \"อยากกลับไป\" คือแบบว่ากลอนวิโดนนนใจกิที่ซู๊ดดด เลยอ่า อยากแต่งมานานแล้วแบบเนี๊ยะ ความรู้สึกนี้เลย ขอเก็บกลอนวิไว้ในบทกลอนที่ชอบน๊า