ฝนตกมาล้างตาให้หายเศร้า ลืมซะเถอะความปวดร้าวความหวั่นไหว ลืมซะเถอะใครบางคนที่ฝังใจ ปล่อยเค้าไปอย่าเสียใจให้จบกัน ฝนตกมาล้างตาให้หายเศร้า ไม่รักเราก็ปล่อยเขายังมีฉัน จากนี้ไปฝนไม่อาจทำร้ายกัน ฝนตกมาเธออย่าหวั่นฉันยังมี
4 กันยายน 2548 23:31 น. - comment id 511588
ฝนตกมาล้างตา ในเวลาฉันหมองหม่น เมื่อเธอจากไกลไม่มาสน ฉันนั่งกลางฝนล้างความหมองหม่นจากใจ กลอนน่ารักดีค่ะ
5 กันยายน 2548 09:22 น. - comment id 511629
ถ้าฝนตกลงล้างใจคงหายเศร้า ความปวดร้าวคงลืมสิ้นไม่หวั่นไหว ฝนลงมาล้างเรื่องราวคราวฝังใจ ไม่เสียใจไปเสียเถิดได้จบกัน ถ้าฝนตกลงล้างใจคงหายเศร้า ลืมรักเก่ามีรักใหม่ให้ใฝ่ฝัน ฝนใสใสมีน้ำใจให้แก่กัน อย่าหวาดหวั่นฝนครั้งนี้...มีรักเอย.. ขอแต่งกลอนอารมณ์ร่วมหน่อยนะครับ...
5 กันยายน 2548 16:56 น. - comment id 511807
ฝนตกมาล้างตาให้หายเศร้า ลบลอยหม่นจากคนเก่าให้จางหาย ฝนจ๋าฝนช่วยร่วงหล่นลงกลางใจ ล้างความช้ำให้เลือนไปจากใจเรา มาเยี่ยมพร้อมกลอยเสร่อๆจ้า