@ ใจเอย ใจฉัน ที่ฝันใฝ่ ฝันถึงคน อยู่ไกล เกินใฝ่หา สุขเอย สุขใจ เมื่อสบตา แม้เวลา ผ่านไป ไม่ลางเลือน @ รักเอย รักเรา เขาไม่เห็น สองเรา จึงได้เป็น เช่นกับเพื่อน เหงาเอย ฝากความเหงา กับดาวเดือน ให้ย้ำเตือน เพื่อนเรา เข้าใจกัน @ ลมเอย ลมหนาว อันเบาบาง ฉะโลมล้าง ร่างกาย และใจฉัน ยิ้มเอย ยิ้มเธอ เคยผูกพันธ์ กลับหนาวสั่น สะท้านไหว ไปถึงทรวง @ หยุดเอย หยุดใจ ไม่ให้นึก เหมือนข้าศึก กีดกัน อันใหญ่หลวง เกมส์เอย เกมส์รัก ช่างหลอกลวง หลงติดบ่วง จนยาก จะถอนตัว