ไม่เคยรักกันเลยใช่ไหม?

น้ำแข็งไส

      ถึงมือจะแตก  จะเจ็บ  บวมช้ำ
ก็เทียบไม่ได้กับใจฉัน .. ที่แตกสลาย
คนโง่อย่างฉันก็ดีแต่นั่งร้องห่ม ร้องไห้ .. ฟูมฟาย
ทั้ง-ทั้งที่ไม่เคยมีแม้แต่คำปลอบใจ .. ของเธอ
     ไม่เคยรักกันเลยใช่ไหม?
ถึงได้แกล้งทำร้ายหัวใจ .. ให้เจ็บซ้ำ-ซ้ำ
ไหนล่ะคำที่เธอเคยบอกว่ารัก  ..  รักกัน
หรือคำที่เธอเอ่ยออกมานั้น .. มันไม่จริง				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    4 กันยายน 2548 19:32 น. - comment id 511489

    ไม่เคยรักกันเลยใช่ไหม
    ถึงมาห่างหายกันไปแบบนี้
    แล้วคำว่ารักที่เคยให้กันหละคนดี
    หรือว่าไม่เคยเป็นความจริงสักทีสำหรับเธอ
    
    11.gifกลอนเศร้าจัง11.gif
  • กอกก

    5 กันยายน 2548 01:12 น. - comment id 511608

    ไม่ได้พบน้องแนนตั้งหลายวัน พี่บาสยังใจร้ายกับน้องแนนอีกหรือ...
    
    หากมีโอกาสพบหน้า ต้องขอหยิกสัก 2 ทีได้ไหม อิ้ อิ้...
    
    ไม่กล้าหรอกจ้า เพราะรู้ว่าน้องสองคนนี้งอนกันเล่นๆ...
    
    คิดถึงนะจ้ะ...
    
    ราตีสวัสดิ์ค่ะ
    36.gif
  • น้ำฝน

    11 กันยายน 2548 16:39 น. - comment id 514208

    15.gifพี่แนนค่ะ
    ถ้าพี่แนนได้เข้ามาในนี้ฝนอยากจะบอกว่า
    พี่แนนไม่ต้องไปคิดอารัยมากนะค่ะ 41.gif 
    คิดเสียว่ามันผ่านไปแล้วก้อให้มันผ่านไปเหอะนะค่ะ พี่แนนฝนส่งเมลไปหาอะค่ะ
    ฝนไม่รู้เหมือนกันว่าพี่แนนได้รับรึป่าว
    แต่ฝนอยากจะบอกพี่แนนว่า
    ฝนเปงห่วงพี่แนนนะค่ะ
    ฝนอยากจะให้พี่แนนกลับมาเปงพี่แนนคนเดิมที่คุยอารัยก้อคุย *-*  23.gif  ยิ้ม 64.gif 
    พี่แนน61.gif
    ฝนขอร้องนะ 29.gif15.gif66.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน