ไม่ผิดที่เธอจะรักใคร ไม่ผิดหรอกก็ฉันรักเธอมากมาย .. จนใจต้องเจ็บช้ำ ไม่ผิดที่เธอลวงหลอก .. เพราะสมเพชคนอย่างฉัน ทุเรศมากใช่มั้ย .. ที่ฉันเชื่องมงายฝังใจรักมั่นแต่เธอ ผิด .. ที่ฉันคิดไปเองคนเดียว ผิด .. ที่ฉันอ่อนแอกลัวความโดดเดี่ยว เคว้งคว้าง ผิด .. ที่ฉันมอบหัวใจไปให้เธอเหยียบเล่น ทรมาน ผิด .. ที่ฉันใจไม่เข้มแข็งพอ .. เลิกรักเธอ