ก็อย่างว่าแหละมันก็ต้องเลือกกันหน่อย คนดี ๆ มันเหลือน้อย...ก็ต้องสรรหา ไม่ใช่พอใครหน้าไหนผ่านเข้ามา คว้าได้เป็นคว้า ไม่ดูหน้า ไม่ดูใจ ก็อย่างว่าแหละฉันมันเรื่องมาก ถึงอยากมีคนรู้ใจ...มาห่วงใยมากแค่ไหน ก็ต้องเลือกไว้ก่อน...พิจารณาเป็นคน ๆ ไป คนไหนดี คนไหนร้าย ค่อย ๆ ว่ากัน ใครจะไปเหมือนเธอ...เอาดะ ใครหลงเข้ามาหล่ะเป็นเสร็จ...รายไหนรายนั้น ทำตัวเป็น " ผ้าเช็ดเท้า " ไปวัน ๆ ใครก็ได้ทั้งนั้น ขอแค่แวะมา " เช็ด " หน่อยละกัน เป็นพอ เรา...ไม่เหมือนกัน