ดอกไม้

ส่วนเกิน

หากความรักเปียรบเหมือนดอกไม้
ดอกไม้ดอกนั้นของฉันคงเฉา
เพราะขาดเธอคนเก่ามาดูแล
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    4 กันยายน 2548 18:29 น. - comment id 511468

    เมื่อฉันเป็นเพียงแค่ดอกหญ้า
    เลยไม่เคยมีค่าสำหรับเธอในหน
    ผ่านมาผ่านไปไม่เคยจะสนใจในกมล
    มองผ่านเลยพ้นจนฉันเหลือแต่ต้นแต่ตอ
    
    11.gifแวะมาทักทายค่ะ11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน