เหงา ไม่ใช่เธอคนเดียวที่ต้องการรักแท้ต้องการใครเหลียวแล,,,,,,,,,, ให้อุ่นใจยังมีฉันคนนี้ ที่เดียวดาย ใกล้ๆเธอ ''''''''''''''''''''''' ถ้าหากเธอเหงาเหมือนฉันกำลังเหงาอยากให้เรามาเหงาด้วยกัน แบ่งความเดียวดายที่มีมานานแบ่งความรักที่เคยให้กับใคร...... ยังมีฉันที่เหงาเหมือนกับเธอที่ยังพร้อมรับรู้และเข้าใจ !!!!!!!!!!!! จากนาทีนี้ถึงไม่มีใคร ไม่เป็นรัยต่อไปนี้เรา...จะเหงากัน 2 คน วันนี้มีความสุขที่ได้มีเธออยู่เคียงข้างกัน รอยยิ้มของเธอทำให้ฉันมีความสุขมากๆ