ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ ขอส่งใจอวยพรนักกลอนทุกท่าน ทั้งไทยโพเอ็มผู้อ่านผู้ติชมถ้วนหน้ากัน ขอจงสุขสราญไม่มีโรคไม่มีภัย คิดอะไรก็ขอให้สมหวัง ที่พลาดพลั้งเริ่มใหม่ยังไม่สาย เหมือนยามเย็นพระอาทิตย์ลับฟ้าไป เช้าวันใหม่ก็กลับมาสว่างเหมือนเดิม ขอจงมีความสุขความเจริญ ให้มีเงินร่ำรวยพอกพูนเพิ่ม ที่ขาดหายขอให้ได้มาแต่งเติม สุดท้ายยังรักไทยโพเอ็มเหมือนเดิมตลอดไป