คำว่า .. รัก ่

พลอยไพลิน

คำว่า...รัก...มีความหมายหลายส่ิง
เป็นความจริงที่หัวใจมักถามหา
ความรักเป็นเหมือน...โรคา...
คอยรักษาอาการเหงาใจ				
comments powered by Disqus
  • พลอยไพลิน

    3 กันยายน 2548 13:27 น. - comment id 511290

    จากเจ้าของผลงาน
    ขอโทษนะคะบรรทัดแรกพิมพ์ผิด
    ตรง..ส่ง..ความจริงแล้วคือ..สิ่ง..คะ
    31.gif31.gif31.gif31.gif31.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน