คำว่า"รัก" ที่เธอเอ่ย อยากรู้นัก แสร้งประจักษ์ ผ่านลมปาก เพียงหวานหู แท้จริงจัง หวังจริงใจ มิอาจรู้ หวาดหวั่นอยู่ ยากหยั่งลึก หัวใจคน
3 กันยายน 2548 11:35 น. - comment id 511228
สั้น..ง่าย...ได้ใจความ.... แต่กระทบลึกถึงความรู้สึก แต่งเก่งจัง.......
3 กันยายน 2548 11:57 น. - comment id 511243
ยากหยั่งจริงๆครับ..ลึกสุดคณา....
3 กันยายน 2548 13:16 น. - comment id 511287
ทานหวานมากๆก้อ้วยก้เป็นเบาหวาน เอาแบบพอดีเนอะ เหมือนรักมากก้อทุกข์ ขอแบบพอดีพอหยังถึงละกัน