................................ เกิดเป็นลูกผู้ชายทำร้ายหญิง กระทำตัวเป็นปลิงคอยดูดกัด แต่ก่อนเรียกแมงดาข้อหาชัด แต่วันนี้ติดขัดที่เธอยอม เพราะรักแท้แม้เลวคือเหตุผล จึงยอมทนให้ปลิงผู้ผ่ายผอม มอบทุกอย่างแก่ชายผู้จอมปลอม ผู้ถนอมเธอไว้ใช้หากิน เขาพาเธอท่องโลกที่ตื่นตา ไม่ต้องแคร์สายตาใครหยามหมิ่น ป้อนคำหวานถูกใจยามยลยิน เธอก็ทอดให้สิ้นทั้งร่างกาย แรกก็ให้ซื้อเสื้อผ้าทั้งอาภรณ์ ขอมีหนึ่งคู่นอนมิแหนงหน่าย จะมอบสุขเหมือนฝันจนวันตาย ไม่มีวันสุดท้ายของสองเรา เธอเพียงหนึ่งชีวิตหนึ่งจิตใจ ย่อมมีความหวั่นไหวในความเหงา สุขที่มอบจากปลิงพอบรรเทา วันนี้เธอไม่เศร้าจนเกินไป ......................................................... ธรรม
2 กันยายน 2548 20:32 น. - comment id 511082
......... อ่ะๆๆ ในนี้มีปลิงด้วยเหรอคะ ม่ะเอาอ่ะ กลัวๆๆๆ กลัวปลิงที่สุด น่ากัวๆๆๆ ฮี่ ฮี่
2 กันยายน 2548 21:33 น. - comment id 511091
ปลิงไว้รักษาโรคได้ ถ้าใช้ดีเกิดประโยชน์
2 กันยายน 2548 23:49 น. - comment id 511122
2 กันยายน 2548 23:55 น. - comment id 511123
ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกท่านครับ ..คุณฉางน้อย มาทีไรก็แลบลิ้นทุกที อยากเอานิ้วแหย่เข้าไปป้ายในเน็ตได้จริงๆ..(เล่นๆ นะครับ) ..คุณไอซ์ เขียนบทกวีบนเตียงข้างบนได้ดีมากครับ โดยเฉพาะบทสุดท้าย ชอบความรู้สึกนั้นมากครับ
2 กันยายน 2548 23:58 น. - comment id 511126
โอ เดี๋ยวเข้าใจผิด ความรู้สึกอบอุ่นในตอนเช้าเหมือนนอนกับคนที่เรารัก คือพ่อแม่ มันอบอุ่นดีครับ
3 กันยายน 2548 00:09 น. - comment id 511129
ผมกลับไปอ่านอีกที หากคำว่า\"เสมอแม่\" คือสร้อยโคลง คงเป็นความเข้าใจผิดของผม แต่ผมก็ยังคงคิดเหมือนเดิมครับ ความรู้สึกจะดีกว่า ว่าหมายถึง\"แม่\"จริงๆ..
3 กันยายน 2548 02:06 น. - comment id 511161
4.....แหวะๆๆๆ มิน่าทำไม เค็มๆในปาก แหวะๆๆๆ นิ้มไปจิ้มไรมาแน่เลย โห ..มองอีกที จิ้มขี้ไก่มาอ่ะ ...... ห้าม เอานิ้มมาป้ายอีกนะ ฟ้องๆๆๆ ใครดี อิอิ .. (ไม่แลบลิ้นแระ น่ากลัว โดนป้ายอีก )
3 กันยายน 2548 03:50 น. - comment id 511173
ความรักยิ่งใหญ่เสมอนะคะ แวะมาเยี่ยมค่ะ
3 กันยายน 2548 09:42 น. - comment id 511182
แฮะสรุปว่าไอ้ปลิงตัวนนี้นี่มันยังไงเนี่ย งงคะ แฮะ
3 กันยายน 2548 13:40 น. - comment id 511292
อะจ้ะ อิอิ
3 กันยายน 2548 13:59 น. - comment id 511298
ถ้าวันหนึ่งมีปลิงเข้ามาอยากถามว่าปลิงจ๋าดูดเลือดพอหรือยัง