...รัก...คือ....?

วา

 การที่ได้รัก คือการเสี่ยงว่าจะไม่ได้รับความรักเป็นการตอบแทน 
การตั้งความหวัง คือการเสี่ยงกับความเจ็บปวด 
การพยายามคือการเสี่ยงกับความล้มเหลว แต่ยังไงก็ต้องเสี่ยง 
เพราะสิ่งที่อันตราย ที่สุดในชีวิตก็คือ การไม่เสี่ยงอะไรเลย 
........................................................................................
เวลารักใคร..อย่าเสียใจในสิ่งที่คุณได้กระทำ 
จงเสียใจในสิ่งที่ควรกระทำ ... 
.......................................................................................				
comments powered by Disqus
  • ต้นเกดค่ะ

    2 กันยายน 2548 12:53 น. - comment id 510913

    เห็นด้วยค่ะ  บางครั้งถ้าเราเสี่ยงแล้วมันอาจจะได้ผลคุ้มค่า   หรือถ้าไม่ได้อย่างน้อยเราก็ยังได้รักใครสักคน29.gif
  • ไรไก่

    2 กันยายน 2548 15:04 น. - comment id 510976

    ถ้ารักก็ต้องลืมคำว่าเสียใจ
    และก็ไม่เสียใจที่ได้บอกว่ารัก
    แม้ต้องอกต้องหักเพราะเขาไม่รัก
    และไม่ต้องช้ำหนักกับการรักเขาข้างเดียว
  • โอ คาลิฟโซ

    2 กันยายน 2548 15:18 น. - comment id 510987

    ผมไม่เคยเสี่ยงนะ  เพราะยามผมรักใคร  ผมไม่ได้หวังอะไรจากเขาเลย \"ผมอาจโกหก\"

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน