ขอให้เธอไปดี..ขอให้มีความสุข...ขอให้เธอหมดทุกข์เสียที.......

อธิชา

หยุดเสียที...กับการเฝ้าคอย
คนรักที่หลุดลอย..ไม่มีวันกลับ
ทุกวัน วินาที ที่คอยนับ
ทุกอย่างกลับ..เป็นศูนย์..เช่นเดิม

รักมาก...สุดชีวิต
แต่ผิด..ที่รักไม่ถูกที่
ต่อไป...จะขอยุติเสียที
ถอนความรักที่มี..กลับคืนมา

เหนื่อยแล้ว...กับการรักคนอื่น
 จะไม่ฝืนหัวใจให้เหนื่อยล้า
 ขอเก็บความรู้สึกดีๆ...กลับคืนมา
 เก็บรักษาไว้ในใจ...ให้ตัวเอง

ขอโทษนะที่ทำให้พวกเธอวุ่นวายใจ  แต่ก็อยากจะบอกว่าฉันไม่เคยไปขัดขาใครให้ล้ม...รักกันให้ดีๆนะ				
comments powered by Disqus
  • บินเดี่ยวหมื่นลี้

    2 กันยายน 2548 08:44 น. - comment id 510831

    ขอให้รักยืนยาว..ให้เธอกับเขานั้นโชคดี...อย่าให้มีใครอีกเลยต้องเจ็บช้ำ....
    
    ***ไม่รู้ว่าถูกหรือเปล่าไม่ได้ฟังนานแล้วหละเพลงนี้...
    
    
    31.gif
  • หนึ่ง--ยังรอเหมือนเดิม

    1 มกราคม 2555 22:23 น. - comment id 1219588

    เธอยัง..คิดถึงฉันทุกนาทีรึป่าว เธอยัง..จำเรื่องเราในวันวานได้รึไม่ เธอยัง..มีใจให้ฉันคนเดียว ยังรอ..ฉันเพียงคนเดียว เธอยัง..คงเป็นเหมือนเดิมอยู่ใช่มั้ย ช่วยบอกให้รู้ที...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน