ถึงเพื่อนรัก ก่อนจากกัน ผูกพันนัก ความแน่นหนัก รักเพื่อนแท้ ไม่แปรผัน ก่อนจะจาก ฝากใจไว้ ให้ผูกพัน เป็นเพื่อนกัน ระหว่างเรา ตลอดไป ทุกครั้งครา อยู่มา เรียนร่วมชั้น ยามไหวหวั่น เพื่อนเคียงข้าง ไม่ไปไหน ขอสัญญา ด้วยรัก จากหัวใจ จะเก็บเพื่อนไว้ ในหัวใจ ตลอดกาล