เธอคือเพื่อนรัก

วาทิพย์

เธอ...เสมือนส่วนหนึ่งในชีวิต
เธอ...เป็นมิตรคู่จิตใจไม่เหินห่าง
เธอ...มีความจริงใจไม่ละวาง
เธอ...ร่วมสร้างทางฝันคู่กันมา
คือ...ความรักปราถนาดีที่มีให้
คือ...ดวงใจแบ่งปันสุขหรรษา
คือ...สิ่งดีที่มีอยู่คู่ชีวา
คือ...ของขวัญล้ำค่ากว่าสิ่งใด
เพื่อน...ที่ฉันรักยิ่งกว่าสิ่งอื่น
เพื่อน...หยิบยื่นหวังดีมีมาให้
เพื่อน...ร่วมทุกข์ร่วมสุขทุกคราไป
เพื่อน...ปลอบใจให้เราสู้อยู่นิรันดร์
รัก...ของเราจะคงดำรงอยู่
รัก...ของเราคู่เคียงใจไม่แปรผัน
รัก...ที่มีมอบให้กันและกัน
รัก...เพื่อนนั้นรักสนิทคิดถึงเธอ
เธอ...กับฉันต้องจากกันในวันก่อน
คือ...อารมณ์อาวรห่วงเสมอ
เพื่อน...ลาไกลจำพรากอยากพบเจอ
รัก...เสมอตราตรึงไว้ไม่เปลี่ยนแปลง				
comments powered by Disqus
  • อัลมิตรา

    31 สิงหาคม 2548 17:16 น. - comment id 510287

    อัลมิตรามีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง
    
    ใช่แล้ว มีเพียงหนึ่งคน ยังดีกว่าร้อยชนพาล
    
    ทุกวันนี้ อัลมิตรามีความสุขมากกับมิตรภาพนั้นค่ะ
  • ไรไก่

    31 สิงหาคม 2548 20:23 น. - comment id 510381

    เธอคือเพื่อนรัก
    พบเพื่อนรักต้องถนอมไว้ให้ดีที่สุดนะคะ
    เพื่อนแท้นั้นหายากจริงค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน