ทำไมไม่มองมา คุณไม่รู้เลยหรอว่าฉันรักคุณมากกว่าคนไหนๆ ทำไมคุณไม่สังเกตนะว่าคนๆนี้นั้นมีใจ เชื่อฉันสักทีได้ไหมว่ารักหมดใจที่มี วันคืนเลยผ่าน ฉันยังทรมานอยู่ตรงนี้ ทำไมนะ คุณไม่พูดอะไรออกมาซักที จะต้องรออีกนานแค่ไหนนี่ คุณคนดีจะมีใจให้กัน อยากเป็นคนที่อยู่ในสายตา อยากให้รักนี้เป็นจริงมากกว่าความฝัน ทรมานรู้ไหมที่นั่งฝันเรื่อยไปอยู่ทุกวัน อยากมีคนคอยผูกพัน ไม่ใช่มีแค่ฉันที่มันไม่มีเธอ คนดีของหัวใจ ฉันจะคอยคุณอย่างนี้ต่อไปเสมอ จะรอจนกว่าคุณจะค้นหาหัวใจของคุณเจอ ถ้าพบแล้วบอกฉันได้ไหมเธอ อย่าให้ฉันรอเก้ออยู่คนเดียว
30 สิงหาคม 2548 20:56 น. - comment id 510013
มองมาทางนี้สิคนดดีของหัวใจ เห็นไหมหัวใจใครเรียกร้องหาคุณอยู่ ในทุกวันนั้นเฝ้ามองเฝ้าคอยเฝ้าตามดู เธอคือผู้ที่ฉันหมายปองจองไว้อยู่ในใจ
6 กันยายน 2548 04:13 น. - comment id 511982
ในสายตาของพี่มีแต่น้อง ไม่ขอร้องมองจ้องจิตหวั่นไหว แต่ไม่กล้าพูดจาด้วยสวยไฉไล ไม่กล้าใกล้กระดากปากฝากรักเธอ พึ่งจะได้มีเวลาแวะมาเยี่ยมน้องฟ่าง เรื่องขอฝากเนื้อฝากตัว พี่ชัยมีแต่บัญชีฝากประจำอย่างเดียวจ้า ถ้าต้องการฝาก