ไม่รู้จะเลือกใคร

เด็กอยากศิลป์

ยอมรับว่าตัวเองทำผิด
ที่ยังคิดไปไหนๆกับใครคนเก่า
ทั้งที่ยังมีเธออยู่ในหัวใจเต็มเปา
แต่ทว่า ตัวสองเราอยู่ห่างไกล
ครุ่นคิดอยู่ได้ทุกโมงยาม
คงต้องหาทางทำตามใจที่ตัดสิน
ถ้ายังฝืนทำไปคงไม่จบสิ้น
แล้วความจริงจะบังเกิดในสักวัน				
comments powered by Disqus
  • โอ คาลิฟโซ

    30 สิงหาคม 2548 17:08 น. - comment id 509942

    นานาจิตตัง
  • ยูริ

    30 สิงหาคม 2548 22:50 น. - comment id 510062

    ทำไมหนอ..... จารักกันทั้งทีทำไมไม่มีคนเดียววว
    
    หุหุ อิอิ กิเจอมาอ่าค่า แฟนเค้ากลับไปคบก่าคนเก่าอีกรอบบบ เซ็งงง
    
    แวะมาทักทายนะจ๊ะ36.gif36.gif
  • ืnuilovejoe

    6 มิถุนายน 2555 16:04 น. - comment id 1235460

    ทำไงดีอ่ะหน้าดีเกินไปจนเลือกไม่ถูกแว้ว
    ( แต่ไม่ได้หลายจัยนะ ) อิอิอิ16.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน