เคยรู้สึกเหนื่อยกับความรักหรือกับคนที่คุณรักบ้างไหม.... เหนื่อยก็เพราะเราไม่รู้เลยว่าความรักที่เราให้ไปนั้นมันจะสมหวังขึ้นมาบ้างรึป่าว... เหนื่อยที่ต้องคอยตามความรักที่ไม่มีวี่แววว่าจะได้รักกลับมาบ้างเลย... เหนื่อยที่เราไม่สามารถทำอะไรได้เลยนอกจากคอยดูแลและเป็ห่วงเค้าอยู่ไกลเท่านั้น... รู้สึกดีใจเวลาได้เจอได้พูดคุยกับเค้าแต่ในความรู้สึกลึกๆก้อรู้สึกเหนื่อยใจที่ไม่มีโอกาสพูดความในใจออกไปสักที...
30 สิงหาคม 2548 12:49 น. - comment id 509824
คิกๆๆๆๆๆแบบนี้ก็เหนื่อยสิจ๊ะวา........ก็ยาวจังเลยความรักกกกกกกกกกกกกกนะ.......
30 สิงหาคม 2548 13:47 น. - comment id 509853
อาจจะดูเหมือนว่าจะเหนื่อยกับความรัก อาจดูเหมือนว่ามันหนักที่ทุ่มให้ แต่ถึงเหนื่อยก็ยังทำด้วยเต็มใจ ที่ทำไปก็เพราะ \"รัก\" เพียงคำเดียว.... ก็รักนี่น้า.....ถ้าไม่รักก็คงไม่ยอมเหนื่อยขนาดนี้หรอก.....
30 สิงหาคม 2548 14:19 น. - comment id 509863
เหนื่อยกับความรักในวันนี้ก็อาจจะมีวันนึงที่เป็นวันของเราก็ได้นะ ไม่ว่าอย่างไรก็มีรักดีกว่าไม่มีนะคะ ..... เราอาจเป็นคนเคยรัก เราอาจเป็นคนอกหัก เราอาจจะรักไม่เป็น แต่สิ่งที่เราเห็น...เราทำ...ก็คือรักนั่นเอง
30 สิงหาคม 2548 16:49 น. - comment id 509928
เหนื่อยกับความรักที่ต้องวิ่งตาม เหนื่อยกับความต้องเอาใจใส่ในความรู้สึก เหนื่อยต้องทนทุกข์กับการที่เขาไม่รัก เหนื่อยชะมัดที่ต้องแบกรับกับทุกสิ่ง เหนื่อยจริงกับสิ่งที่เป็นอยู่ เหนื่อยปแค่นี้ก็เหนื่อยแล้ว
30 สิงหาคม 2548 17:16 น. - comment id 509946
รักเพราะหวังสิ่งตอบแทน ย่อมทุกข์ใจ เป็นเรื่องธรรมดา
30 สิงหาคม 2548 21:42 น. - comment id 510039
เรื่องนี้ผมเห็นด้วยครับเหนื่อยๆๆๆจริงๆครับ แก้วประเสริฐ.