ไม่ต้องถามถึงความรู้สึกฉัน ทุกอย่างอยู่ที่เธอเท่านั้นในตอนนี้ ก็เธอเป็นคนกำหนดทุกอย่างที่มี ว่าจะรักฉันคนนี้ถึงวันไหน เธอก็รู้ว่าฉันรักเธออย่างจริงใจ ถามไปเธอก็ได้คำตอบแบบนี้ จะถามทำไมถามแค่ใจเธอที่มี เพราะไม่ว่าจะเกิดอะไร ฉันคนนี้จะไม่ร้องขอ จะจบกันหรือเธอจสานต่อ แค่เธอรู้ไว้ก็พอไม่ว่ายังไง ฉันก็ยังจะรักเธอ
30 สิงหาคม 2548 12:51 น. - comment id 509826
อะ........ไม่ให้มีคำถามก็ไม่มีคำถาม......ก็รู้ว่ารักก็พอใจแล้วเน้อออออออ.....
30 สิงหาคม 2548 13:04 น. - comment id 509835
ในสำนวนทรงคุณค่าด้วยอักขระ....... มาทายทักร้องเรียงเขียนอักษร...... ในความหมายบ่งชัดเน้นคำกลอน....... ผลสะท้อนจากใจเป้นบทความ
30 สิงหาคม 2548 16:55 น. - comment id 509936
ไม่มีคำถามแล้วจะตอบได้อย่างไร ในเมื่อใจเธอยังคงเป็นปริศนา คำถามคำตอบเดาได้จากสายตา เธอเฉยชาหาคำตอบไม่ได้เลย
30 สิงหาคม 2548 17:17 น. - comment id 509947
โอ้...
31 สิงหาคม 2548 10:34 น. - comment id 510148
ขอบคุณค่ะที่แวะมาทักทายกัน